Blog

Ái Nhi chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01-06
18/06/2023

Trong ngày Quốc tế thiếu nhi ngày 01-06 vừa qua, các em học sinh tại trường Mầm non Hội nhập Quốc tế Ái Nhi đã được cùng nhau xem bộ phim về những chú chim cánh cụt dễ thương và nhảy theo những điệu nhạc vui nhộn tại Rạp chiếu phim của Nhà trường. Ngoài ra, Nhà trường còn chuẩn bị cho các em bánh kẹo ngọt và những phần quà hết sức đáng yêu. Các bé đã tận hưởng vui vẻ buổi sinh hoạt cùng các Thầy Cô tại Trường vào ngày hôm qua.

Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 – Mầm non Ái Nhi
18/06/2023

Vậy là một năm học đã qua, các em học sinh tại Ái Nhi sẽ chuẩn bị chia xa mái trường MNHNQT Ái Nhi và bắt đầu kỳ nghỉ hè với gia đình. Buổi Lễ tổng kết năm học 2022 -2023 nhằm ghi dấu lại khoảnh khắc kết thúc năm học đáng nhớ đồng thời tạm biệt các em học sinh lớp Saturn sẽ rời xa mái trường để đến với Bậc Tiểu học trong năm nay. MNHNQT Ái Nhi hy vọng các em đã có khoảng thời gian vui vẻ khi theo học tại Trường.

Ái Nhi một năm nhìn lại 2022 – 2023
18/06/2023

Hôm nay, mời Quý Phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại chặng đường 1 năm các cô và trò trường Ái Nhi cùng đồng hành. Chặng đường này đầy những niềm vui và niềm hứng khởi thông qua những trải nghiệm dã ngoại, những sự kiện, chương trình, lễ hội, dự án hay Buffet hàng tháng. 

Các bé Ái Nhi gặp gỡ các Cô Bác cựu chiến binh  huyện Đức Trọng 10/05
17/06/2023

Ngoài sự hướng dẫn của thầy cô để hiểu thêm về Bác Hồ, các bé còn được gặp gỡ những vị Cựu chiến binh tại huyện Đức Trọng. Qua đó, các bé được tận mắt nhìn thấy những người lính Cụ Hồ và được tận tai nghe Các Cô, Các Bác kể về những trải nghiệm trong những ngày tháng chiến đấu khó khăn nhưng cũng vô cùng quả cảm.

Ái Nhi – Tổng kết dự án “Hero anh hùng” ngày 12/05
17/06/2023

Trong Dự án “Hero-Anh hùng”, các bé đã đóng vai làm ngôi sao nổi tiếng trong bộ phim Hero Ái Nhi. Các bé đã được hóa thân thành những nhân vật ngộ nghĩnh như: người nhện, người dơi, anh hùng Marvel,… và được tái hiện lại màn giải cứu thế giới của các siêu anh hùng theo phong cách Ái Nhi. 

Các bé Ái Nhi đến tham quan các Chú Công an tại Trụ sở Công an huyện Đức Trọng ngày 12/05
22/05/2023

Các em nhỏ trường Mầm non Ái Nhi đã có một trải nghiệm thú vị khi được đến thăm các chú Công an tại Trụ sở Công an Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng. Đây là một hoạt động trong Dự án “Ước mơ của bé” dành cho các bé Mẫu giáo (3-4 tuổi) được diễn ra vào tháng 04 – tháng 05.

Các bé Ái Nhi chụp hình kỷ yếu tốt nghiệp ngày 27/04
04/05/2023

Vậy là khoảng thời gian gắn bó với Trường Mầm non sắp sửa đi qua, các bé Lớp Lá (Saturn) sẽ có buổi lễ tốt nghiệp trong tháng 06 sắp tới. Ái Nhi rất trân quý khoảng thời gian mà các em học sinh đã gắn bó với thầy cô và bạn bè tại Trường. Để ghi lại những kỷ niệm đẹp đẽ này, Nhà Trường tổ chức buổi chụp hình kỷ yếu cho các bạn lớp Saturn. 

Các bé Ái Nhi đến tham quan trường Tiểu học Lý Tự Trọng ngày 17/04
19/04/2023

Buổi tham quan trường Tiểu học Lý Tự Trọng được diễn ra vào sáng 17/04 cho 15 em học sinh lớp Lá (Saturn). Các bé đã có nhiều trải nghiệm thú vị khi được đến tham quan Trường Tiểu Học Lý Tự Trọng. Đây là một hoạt động trong dự án tìm hiểu và khám phá “Trường Tiểu học” của các bạn Ái Nhi. Với Dự án này, ngoài mục đích giúp các bé chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp Một, đây còn là cơ hội để khuyến khích sự tò mò và học hỏi của trẻ khi được đến trải nghiệm môi trường mới. 

Buffet Tháng 04: Bánh truyền thống Việt Nam
15/04/2023

Hôm nay, Ái Nhi mang đến cho các bạn nhỏ những loại bánh truyền thống của dân tộc Việt Nam để giúp các bạn hiểu thêm về nét đẹp ẩm thực nước Việt. Mỗi món bánh được dùng trong những dịp đặc biệt: Bánh Chưng, Bánh Tét, Bánh Bò, Bánh Trôi, Bánh dẻo, Bánh Phu thê,.. Có món lại đặc trưng hương vị của vùng miền: Bánh Bột Lọc (Huế), Bánh Tẻ (Thanh Hóa), Bánh Tổ (Quảng Ngãi), Bánh ít lá gai (Bình Định),.. Các bạn nhỏ thực háo hức mong chờ thưởng thức những món ăn vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Bí ẩn của não phải, mỗi đứa trẻ là một thiên tài – Makoto Schichida
11/04/2023

Mỗi đứa trẻ là một thiên tài nếu được giáo dục một cách đúng đắn. Trong quyển sách Bí ẩn của não phải, mỗi đứa trẻ là một thiên tài – tác giả Makoto Schichida chia sẻ về tiềm năng đặc biệt của trẻ nhỏ trong giai đoạn mới chào đời. Ái Nhi xin gửi đến Phụ huynh một số góc nhìn của tác giả về việc phát triển năng khiếu của trẻ về trực giác và trí tưởng tượng – những tiềm năng đặc biệt của não phải.